Kinh nghiệm

Bỏ túi 5 tips săn vé máy bay dịp 30/4 – 1/5 giúp bạn tiết kiệm ‘hầu bao’
Đối với những vị khách đang lên lịch tình nghỉ lễ vào giai đoạn cuối tháng 4 thì đừng quên tham khảo thông tin về các tips săn vé máy bay dịp 30/4 – 1/5 giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại hiệu quả và thông minh.
17/04/2023
Các sự cố thường gặp khi đi máy bay và cách khắc phục
Phòng trường hợp các sự cố thường gặp khi đi máy bay như quên giấy tờ tùy thân, hành lý thất lạc, lỡ chuyến bay hay delay…hành khách nên chủ động tìm hiểu các phương án để xử lý, khắc phục nếu tình huống không mong muốn như trên xảy...
21/02/2023
Hành khách nên làm gì khi bị hủy chuyến bay và các gợi ý giúp bạn chủ động xử lý tình huống ‘trớ trêu’
Hành khách nên làm gì khi bị hủy chuyến bay? Trong trường hợp chuyến bay bị hủy đột ngột do ảnh hưởng thời tiết hoặc liên quan đến vấn đề kỹ thuật thì hy vọng các gợi ý xử lý tình huống ngay sau đây sẽ giúp bạn bình tĩnh...
10/02/2023
Bí kíp săn vé máy bay trực tuyến giá rẻ hành khách nên ‘nằm lòng’
Phải làm gì để mua được vé máy bay trực tuyến giá rẻ? Đừng quên tham khảo những thông tin hữu ích về thời điểm “vàng”, thông tin khuyến mãi, cách mua vé, thủ tục…để chuẩn bị sẵn sàng cho “cuộc chiến” săn vé hời bạn nhé.
30/01/2023
Hành khách đặt vé máy bay trực tuyến dịp Tết cần lưu ý những vấn đề gì?
Đặt vé máy bay trực tuyến dịp Tết cần lưu ý những thông tin quan trọng gì để tránh được những rủi ro không đáng có? Tham khảo các gạch đầu dòng quan trọng ngay sau đây để quá trình săn vé của bạn diễn ra đúng quy định nhé.
17/01/2023
Nắm trong tay bí kíp làm thủ tục check in online máy bay ‘chuẩn chỉnh’ của các hãng hàng không ở Việt Nam
Hành khách có thể lựa chọn chủ động hoàn thành thủ tục check in online máy bay để tiết kiệm thời gian và công sức trước mỗi hành trình di chuyển.
01/01/2023
Cập nhật chính sách hoàn vé máy bay của các hãng hàng không lớn ở Việt Nam
Một số tình huống phát sinh từ khách hàng hoặc hãng hàng không dẫn đến hành trình bay bị hủy. Do đó, hành khách cần nắm bắt được các chính sách hoàn vé máy bay để chủ động hơn trong quá trình làm thủ tục.
21/12/2022
5 lỗi hành khách thường mắc phải trong hành trình bay
Mặc quần áo không thoải mái, lựa chọn chỗ ngồi gần nhà vệ sinh, quên mang đồ ăn nhẹ hay ngại sử dụng các dịch vụ miễn phí là các lỗi hành khách thường mắc phải trong hành trình bay.
06/12/2022
Các tips chữa ù tai khi đi máy bay hiệu quả giúp hành trình di chuyển của bạn trở nên ‘dễ thở’ hơn
Một số hành khách có thể trạng yếu thường gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe như ù tai, chóng mặt, nôn nao…Trải nghiệm di chuyển đường dài chắc chắn sẽ “dễ thở” hơn nếu bạn nắm trong tay các tips chữa ù tai khi đi máy bay.
01/12/2022
7749 cách chống say máy bay hiệu quả hành khách nên note vào sổ tay sức khỏe
Nếu bạn là người có cơ địa yếu và dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như áp suất, sự rung chuyển của phương tiện…thì nên tìm hiểu cách chống say máy bay hiệu quả để có sự chuẩn bị ứng phó phù hợp.
29/11/2022
Phân tích khu vực chỗ ngồi trên máy bay – Đâu là vị trí tốt và tệ nhất?
Trước mỗi chuyến hành trình, việc lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay luôn khiến nhiều hành khách phải đau đầu suy nghĩ. Đừng quên tham khảo bài phân tích về vị trí ngồi tốt và tệ ngay sau đây để có được lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé.
21/11/2022
Tìm hiểu sự khác biệt giữa các hạng vé máy bay của 4 hãng hàng không nội địa Việt Nam
Mỗi hãng hàng không tại Việt Nam đều cung cấp các hạng vé máy bay khác nhau và kèm theo các dịch vụ riêng biệt, do đó, trước khi đặt vé bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
14/11/2022