Tin tổng hợp

5 lỗi hành khách thường mắc phải trong hành trình bay
Mặc quần áo không thoải mái, lựa chọn chỗ ngồi gần nhà vệ sinh, quên mang đồ ăn nhẹ hay ngại sử dụng các dịch vụ miễn phí là các lỗi hành khách thường mắc phải trong hành trình bay.
06/12/2022
Các tips chữa ù tai khi đi máy bay hiệu quả giúp hành trình di chuyển của bạn trở nên ‘dễ thở’ hơn
Một số hành khách có thể trạng yếu thường gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe như ù tai, chóng mặt, nôn nao…Trải nghiệm di chuyển đường dài chắc chắn sẽ “dễ thở” hơn nếu bạn nắm trong tay các tips chữa ù tai khi đi máy bay.
01/12/2022
7749 cách chống say máy bay hiệu quả hành khách nên note vào sổ tay sức khỏe
Nếu bạn là người có cơ địa yếu và dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như áp suất, sự rung chuyển của phương tiện…thì nên tìm hiểu cách chống say máy bay hiệu quả để có sự chuẩn bị ứng phó phù hợp.
29/11/2022
Phân tích khu vực chỗ ngồi trên máy bay – Đâu là vị trí tốt và tệ nhất?
Trước mỗi chuyến hành trình, việc lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay luôn khiến nhiều hành khách phải đau đầu suy nghĩ. Đừng quên tham khảo bài phân tích về vị trí ngồi tốt và tệ ngay sau đây để có được lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé.
21/11/2022
6 mẹo du lịch hàng không hữu ích hành khách cần 'nằm lòng' cho chuyến bay cuối năm
Để trau dồi kĩ năng xử lý rủi ro liên quan đến đặt vé, thất lạc hành lý, sự cố hủy chuyến…hành khách nên tìm hiểu các mẹo du lịch hàng không, những thông tin hữu ích này chắc chắn sẽ giúp bạn có được sự chủ động trong mọi tình...
17/11/2022
Tìm hiểu sự khác biệt giữa các hạng vé máy bay của 4 hãng hàng không nội địa Việt Nam
Mỗi hãng hàng không tại Việt Nam đều cung cấp các hạng vé máy bay khác nhau và kèm theo các dịch vụ riêng biệt, do đó, trước khi đặt vé bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
14/11/2022
Tất-tần-tật cách đổi vé máy bay và các thông tin liên quan đến thủ tục mà hành khách cần lưu ý
Nắm rõ các thông tin đến quy trình đổi vé máy bay cùng các thủ tục đi kèm chắc chắn sẽ giúp du khách tiết kiệm được thời gian và giúp quy trình chuyển đổi diễn ra thuận lợi hơn.
10/11/2022
Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá tốt cho hành trình vi vu du lịch trong nước và quốc tế
Bỏ túi kinh nghiệm đặt vé máy bay giúp bạn nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích liên quan đến thời điểm hay cách thức săn vé giá rẻ, từ đó tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho hành trình du lịch.
07/11/2022
Lợi ích và hạn chế khi mua vé máy bay giá rẻ cần cân nhắc kỹ
Trước khi mua vé máy bay giá rẻ, bạn cần cân nhắc giữa lợi ích và hạn chế để quyết định có nên mua vé hay không. 
04/11/2022
Các trường hợp cần giấy xác nhận nhân thân khi đi máy bay
Trong trường hợp hành khách không có đầy đủ giấy tờ tùy thân để tiến hành làm thủ tục lên máy bay thì giấy xác nhận nhân thân là điều cần thiết giúp bạn giải quyết các vẫn đề rắc rối này và tiếp tục chuyến hành trình.
01/11/2022
Giải đáp băn khoăn của các bậc phụ huynh về vấn đề trẻ em đi máy bay cần giấy tờ gì?
Nhiều phụ huynh vẫn chưa nắm rõ được trẻ em đi máy bay cần giấy tờ gì, đặc biệt là đối với những gia đình lần đầu trải nghiệm du lịch cùng nhau. “Đập tan” những băn khoăn, lo lắng này bằng cách cập nhật các thông tin hữu ích...
27/10/2022
Giúp hành trình di chuyển của bạn trở nên thoải mái với 6 cách thư giãn trên máy bay hiệu quả
Tham khảo các cách thư giãn trên máy bay là điều vô cùng quan trọng mà bạn nên tìm hiểu trước mỗi hành trình, đặc biệt là các chuyến bay đường dài dễ gây ra tình trạng mệt mỏi, khó chịu.
24/10/2022