Tin tổng hợp

Lưu ý khi sử dụng wifi trên chuyến bay du khách cần nhớ
Đáp ứng nhu cầu liên lạc của hành khách, một số hãng hàng không đã triển khai cung cấp dịch vụ wifi trên chuyến bay. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, thuận lợi du khách khi kết nối Internet trên máy bay cần lưu ý điều gì?
08/10/2021
Những điều cần biết ở sân bay - Bạn nên và không nên làm gì?
Đọc ngay những điều cần biết ở sân bay phía dưới để có sự chuẩn bị sẵn sàng nhé.
07/10/2021
Top 10 sân bay tốt nhất thế giới năm 2021, du khách đến sẽ phải trầm trồ!
Sau nhiều năm lọt top sân bay tốt nhất thế giới, vị trí đầu bảng của hạng mục này năm 2021 đã không còn là sân bay Changi của Singapore.
06/10/2021
Tìm hiểu bữa ăn của các hãng hàng không nội địa có gì đặc sắc?
Trên các chuyến bay đường dài và vào giờ ăn hành khách sẽ được phục vụ các bữa ăn chính hoặc ăn nhẹ với thực đơn tùy thuộc theo hãng. Vậy đối với mỗi hãng hàng không sẽ có bữa ăn như thế nào trên các chuyến bay? Cùng khám...
02/10/2021
Đừng bỏ qua kinh nghiệm quan trọng khi đặt vé máy bay online đơn giản tại nhà
Nếu như bạn vẫn chưa hiểu rõ cách thức đặt vé máy bay online để thuận tiện cho việc di chuyển, hãy tham khảo những thông tin cụ thể được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
30/09/2021
Chia sẻ những điều bạn chưa biết về nhiệt độ trong máy bay
Có khá nhiều hành khách thắc mắc tại sao nhiệt độ trong máy bay lại thấp và lạnh đến vậy. Để giải đáp câu hỏi trên mà nhiều người thắc mắc, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ rõ hơn về vấn đề này. 
22/09/2021
Chọn chuyến bay đêm, bạn cần lưu ý điều gì? 
Nhiều hành khách chia sẻ rằng, khi mua vé máy bay những chuyến bay đêm giúp bạn dăn được vé rẻ vài ít bị delay hơn các chuyến bay trong ngày. 
19/09/2021
Cần làm gì khi thất lạc hành lý? Hướng dẫn cách xử lý chuẩn không cần chỉnh
Nếu chẳng may bị thất lạc hành lý ở sân bay thì sao? Bạn cần làm gì khi thất lạc hành lý trong các chuyến đi bằng đường hàng không? Đọc bài viết sau để lưu lại kinh nghiệm hữu ích nhất. 
15/09/2021
Đây là những trang web đặt vé máy bay uy tín mà bạn cần biết
Để tránh bị lừa đảo khi đặt mua vé máy bay, hành khách cần đặt vé tại những trang web đặt vé máy bay uy tín được giới thiệu sau đây. 
10/09/2021
Bỏ túi kinh nghiệm mua vé máy bay online dành cho những ‘tấm chiếu mới’ 
Khi mua vé máy bay online, hành khách cần so sánh giá vé của các hãng bay, chuẩn bị đầy đủ thông tin và tìm hiểu kỹ quy định của các hãng hàng không. 
10/09/2021
Thường xuyên mua vé máy bay? Không thể bỏ qua 9 phòng vé máy bay uy tín nhất Việt Nam
Bạn thường xuyên đi máy bay và có nhu cầu tìm kiếm phòng vé máy bay uy tín? Cùng đọc bài viết sau để cập nhật thông tin hữu ích nhất.
09/09/2021
Cách đặt vé máy bay trực tuyến dễ hiểu nhất cho bạn
Nhiều hãng hàng không hiện nay đều đang triển khai việc đặt vé trực tuyến qua mạng. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian lại cực nhanh gọn và hiệu quả. Cách đặt vé máy bay của các hãng hàng không qua mạng dưới đây sẽ giúp bạn...
09/09/2021