Tin tổng hợp

Cập nhật danh sách các quán ăn ngon gần sân bay Cam Ranh
Luôn sẵn sàng trải nghiệm khám phá “thể giới ẩm thực” tại thành phố du lịch nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa với danh sách các quán ăn ngon gần sân bay Cam Ranh hấp dẫn.
02/08/2023
Kinh nghiệm di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm Huế du khách nên ‘nằm lòng’
Tùy thuộc vào nhu cầu, chi phí đi lại, ưu và nhược điểm của từng loại phương tiện…du khách có thể cân nhắc lựa chọn di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm Huế bằng taxi, xe ôm, xe trung chuyển hoặc xe bus.
01/08/2023
Di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm như thế nào? Tham khảo 4 phương án đi lại tối ưu được nhiều du khách lựa chọn
Xe bus, xe ôm, taxi và xe dịch vụ là 4 phương án giúp bạn di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố nhanh chóng, thuận tiện nhất. Tùy vào chi phí đi lại, lộ trình…đừng quên cân nhắc kỹ lưỡng để có cho mình lựa...
29/07/2023
‘Bỏ túi’ các phương án di chuyển từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn tốt nhất
Đối với những vị khách chưa biết di chuyển từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn bằng phương tiện nào là “ổn áp” thì nhớ note lại thông tin về các phương án đi lại cũng như chi phí dịch vụ để có được lựa chọn phù hợp nhất.
27/07/2023
Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Vân Đồn về Hạ Long nhanh chóng
Trước hành trình du lịch đến Quảng Ninh, đừng quên tham khảo cẩm nang thông tin về các phương án di chuyển từ sân bay Vân Đồn về Hạ Long để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất nhé.
26/07/2023
Tham khảo các phương án di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm tối ưu nhất
Di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm như thế nào? Tham khảo ngay các phương án tối ưu được Du Lịch Hàng Không cung cấp ngay sau đây để có được lựa chọn trải nghiệm ưng ý nhất nhé.
24/07/2023
Nhanh chóng ‘nạp năng lượng’ sau hành trình bay với top 6 quán ăn ngon gần sân bay Phú Quốc nổi tiếng
Danh sách các quán ăn ngon gần sân bay Phú Quốc được Du Lịch Hàng Không giới thiêu chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý điểm dừng ăn uống hấp dẫn để trải nghiệm ngay sau khi đáp chuyến bay xuống đảo ngọc xinh đẹp.
21/07/2023
3 cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội thuận tiện nhất
Xe bus, taxi và xe đưa đón của các hãng hàng không là các phương án di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội thuận tiện, nhanh chóng nhất mà bạn cùng gia đình có thể lựa chọn trải nghiệm.
18/07/2023
‘Mách nhỏ’ du khách những quán ăn ngon gần sân bay Liên Khương nổi tiếng
Du khách đặt chân đến cảng hàng không tại phố núi nếu chưa biết đi đâu để nạp năng lượng sau chuyến bay thì nhớ “note liền tay” list quán ăn ngon gần sân bay Liên Khương để có được lựa chọn trải nghiệm hấp dẫn nhất nhé.
14/07/2023
Hướng dẫn du khách các cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang ‘ổn áp’
Xe dịch vụ, xe taxi hay xe bus là những phương tiện di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang phổ biến được nhiều du khách thập phương ưu ái lựa chọn trải nghiệm.
12/07/2023
Di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm như thế nào và thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp nhất
Di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm không còn là vẫn đề nan giải với cẩm nang thông tin hữu ích giúp du khách quyết định được phương án đi lại nào phù hợp nhất với nhu cầu.
11/07/2023
Khám phá ‘thế giới’ ăn uống trong sân bay tại 3 cảng hàng không lớn nhất Việt Nam
Đối với những hành khách có nhu cầu tìm kiếm địa điểm ăn uống trong sân bay trong lúc chờ đợi thì nhớ “nằm lòng” các thông tin hàng, quán tại 3 cảng hàng không lớn nhất tại Việt Nam là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.
10/07/2023