Tin tổng hợp

Hướng dẫn du khách 4 cách di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về trung tâm
Xe bus, xe ôm, xe taxi và xe thuê là 4 phương án di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về trung tâm phổ biến mà du khách có thể cân nhắc lựa chọn trải nghiệm phù hợp với nhu cầu.
12/09/2023
Quy định và chi phí mua thêm hành lý ký gửi ở sân bay của 3 hãng hàng không nội địa
Mỗi hãng hàng không lại có quy định và chi phí mua thêm hành lý ký gửi ở sân bay khác nhau, hành khách nên tìm hiểu trước để tránh xảy ra tình huống không mong muốn.
11/09/2023
Di chuyển từ sân bay Đồng Hới về trung tâm thành phố như thế nào và 4 phương án đi lại nhanh chóng du khách nhớ ‘bỏ túi’
Du khách nên tham khảo trước các phương án di chuyển từ sân bay Đồng Hới về trung tâm và các thông tin về ưu/ nhược điểm, chi phí đi lại…để từ đó có sự cân nhắc lựa chọn trải nghiệm phù hợp với nhu cầu.
05/09/2023
Tham khảo thông tin về 4 cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về thành phố Thanh Hóa
Xe taxi, xe bus, xe khách và xe ôm là 4 phương tiện di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về thành phố Thanh Hóa phổ biến. Du khách nên tham khảo trước thông tin về ưu/ nhược điểm, giá cả…để lựa chọn được phương án phù hợp với nhu...
02/09/2023
Hướng dẫn hành khách check-in vé máy bay online nhanh chóng, chính xác
Nếu bạn đã quá chán nản với cảnh xếp hàng dài để chờ tới lượt làm thủ tục trước chuyến bay thì có thể thử phương án check-in vé máy bay online hiện đang được nhiều hành khách lựa chọn trải nghiệm.
30/08/2023
3 cách di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm nhanh-gọn-lẹ
Di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm như thế nào chắc hẳn là thắc mắc của nhiều du khách. Với thông tin cụ thể về 3 phương án đi lại phổ biến ở thủ phủ Tây Nguyên được Du Lịch Hàng Không cung cấp ngay sau...
28/08/2023
Top 8 app đặt vé máy bay uy tín nhất hiện nay
Việc đặt vé máy bay thông qua điện thoại hay máy tính hiện nay đã trở nên vô cùng phổ biến với nhiều người. Tuy nhiên, đối với những ai lần đầu trải nghiệm sử dụng dịch vụ, đừng quên tìm hiểu trước thông tin về các app đặt vé...
23/08/2023
Mặc gì khi đi máy bay? Kinh nghiệm lựa chọn trang phục ra sân bay vừa đẹp, vừa thoải mái
Mặc gì khi đi máy bay đáp ứng cả hai tiêu chí đẹp và thoải mái có lẽ là thắc mắc của nhiều người. Nhớ bỏ túi các tips gợi ý nhỏ của Du Lịch Hàng Không để có cho mình thêm nhiều lựa chọn trang phục nhé.
22/08/2023
Di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm nhanh chóng với 4 phương án đi lại ‘chuẩn chỉnh’
Đừng quên tham khảo trước thông tin về ưu và nhược điểm, giá cả…của các loại phương tiện di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm để cân nhắc lựa chọn được phương án tối ưu nhất nhé.
21/08/2023
Lưu gấp các mẹo nhỏ giúp hành khách chụp ảnh trên máy bay ‘chuẩn chỉnh’ nhất
Chụp ảnh trên máy bay làm sao để có được bức ảnh “chuẩn chỉnh” nhất và cần lưu ý những quy định gì để quá trình “chụp choẹt” của bạn diễn ra an toàn? Ngay sau đây Du Lịch Hàng Không sẽ giải đáp những thắc mắc trên của bạn...
19/08/2023
1001 bí kíp chụp ảnh ở sân bay ‘cực xịn’ hội mê sống ảo nhớ tham khảo liền tay
Làm thế nào để chụp ảnh ở sân bay vừa “xịn xò”, vừa đảm bảo an toàn hàng không? Note lại ngay các thông tin về mẹo check-in và các quy định, lưu ý quan trọng để trải nghiệm sống ảo của bạn được trọn vẹn nhất.
08/08/2023
Di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm như thế nào và gợi ý 4 phương án đi lại nhanh chóng nhất dành cho du khách
Du khách nên tham khảo trước ưu và nhược điểm của các phương tiện di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm là xe bus, xe trung chuyển, xe ôm hoặc taxi, đồng thời cân nhắc chi phí, nhu cầu để có được lựa chọn tối ưu.
07/08/2023