Hãng hàng không

Tìm hiểu các hạng ghế của Emirates Airlines dành cho hành khách
Emirates Airlines là hãng bay lớn nhất Trung Đông với chất lượng được đánh giá cao. Hành khách đi hãng bay này thường quan tâm các hạng ghế của Emirates để có thể đặt cho mình hạng vé phù hợp với sở thích, nhu cầu và tài chính.
05/07/2022
Tìm hiểu hãng hàng không Air France đầy đủ, chi tiết
Hãng hàng không Air France không chỉ là hãng bay hàng đầu nước Pháp mà cũng là một trong những hãng bay tốt nhất thế giới. Hành khách nên nắm rõ một số thông tin cơ bản trước khi quyết định mua vé máy bay của hãng để mọi việc...
22/06/2022
Những điều du khách nên biết về hãng hàng không Delta Airlines
Hãng hàng không Delta Airlines là hãng bay lâu đời bậc nhất nước Mỹ và rất được du khách ưa chuộng sử dụng cho các chuyến bay trên khắp các châu lục.
27/05/2022
Tìm hiểu chi tiết hãng hàng không Thai Airways
Hãng hàng không Thai Airways từ lâu đã không còn xa lạ với du khách bởi những chuyến bay chất lượng với giá thành tương đối rẻ. Nếu bạn có ý định tham gia hành trình bay với hãng hàng không này thì dưới đây là một vài thông tin...
26/04/2022
Tìm hiểu hãng hàng không United Airlines từ A - Z
Hãng hàng không United Airlines là một hãng bay lớn của Hoa Kỳ được nhiều hành khách tin tưởng sử dụng cho chuyến bay đi Mỹ. Dưới đây là những thông tin cần thiết nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ bay của hãng.
13/04/2022
Thông tin hãng hàng không Singapore Airlines dành cho khách du lịch
Nếu bạn muốn bắt đầu kỳ nghỉ của mình với chuyến bay cùng Singapore Airlines thì bài viết tổng quan hãng hàng không Singapore Airlines sau đây sẽ cần thiết với bạn.
09/03/2022
Quy định vật không được mang theo trong hành lý ký gửi của Vietnam Airlines
Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines hoặc ngay với người từng đi nhiều lần cũng chưa chắc đã nắm rõ các quy định về vật không được mang theo trong hành lý ký gửi của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.
28/02/2022
Mọi điều bạn cần biết về hãng hàng không Cathay Pacific
Trước khi quyết định mua vé máy bay của hãng hàng không quốc gia của Hong Kong, du khách nên nắm được một vài thông tin cơ bản về hãng bay này.
23/02/2022
Hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines là gì? Hướng dẫn đăng ký
Hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines là một chương trình ưu đãi dành cho khách hàng của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Cùng với chiếc thẻ Bông Sen Vàng này chủ thẻ sẽ nhận được nhiều quyền lợi khi bay với hãng.
18/01/2022
Tìm hiểu hãng hàng không American Airlines đầy đủ, chi tiết
Mặc dù hãng hàng không American Airlines là hãng bay đứng đầu thế giới về lượng khách, dặm đường và cả quy mô song không có quá nhiều du khách Việt nắm được các thông tin cần thiết về hãng hàng không này.
17/01/2022
Chi tiết quy định hành lý hãng hàng không Bamboo Airways 'chắc ai đó sẽ cần'
Trước mỗi chuyến đi xa, chuyện làm du khách băn khoăn nhất là nên và không nên mang những loại đồ vật gì, mang bao nhiêu kg là vừa đủ. Với mỗi hãng bay thì sẽ có quy định khác nhau về số cân nặng, hành lý được phép và...
21/12/2021
Tất tần tật thông tin hãng hàng không Qantas Airways
Không chỉ được biết đến là hãng hàng không quốc gia của Úc, hãng hàng không Qantas Airways cũng là một trong 11 hãng hàng không lớn nhất thế giới.
25/11/2021