Tin tổng hợp

Khám phá Viện Hải Dương Học: Nơi nghiên cứu và bảo tồn của đại dương
Viện Hải Dương Học Nha Trang không chỉ là nơi trưng bày, mà còn là một trung tâm giáo dục và nghiên cứu toàn diện về cuộc sống dưới biển. Từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về đại dương dưới biển cũng như các sinh vật sống.
20/11/2023
Khám phá vẻ đẹp thơ mộng của suối Ba Hồ Nha Trang - Thiên đường du lịch trong lòng thành phố biển
Khu du lịch Ba Hồ Nha Trang là một điểm đến tuyệt vời với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hồ nước trong xanh. Khu du lịch Ba Hồ này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.
19/11/2023
Du lịch Vịnh Lan Hạ khám phá đảo ngọc thiên đường đầy thơ mộng
Vịnh Lan Hạ ngày càng thu hút du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ thơ mộng tựa tiên cảnh. Cùng tìm hiểu ngay kinh nghiệm du lịch Vịnh Lan Hạ để có chuyến đi đầy trải nghiệm vui vẻ nhé!
19/11/2023
Lạc lối giữa không gian linh thiêng của chùa Ba Vàng Quảng Ninh
Chùa Ba Vàng Quảng Ninh là điểm du lịch tâm linh thu hút rất nhiều du khách thập phương đến hành hương. Ngôi chùa linh thiêng này sở hữu những nét đặc sắc mang dấu ấn của riêng mình.
18/11/2023
Khám phá thiên đường cỏ lau tại Bình Liêu Quảng Ninh
Bình Liêu Quảng Ninh là một điểm đến du lịch với phong cảnh tự nhiên mộc mạc. Nơi đây sở hữu cảnh quan, khí hậu, văn hóa,... làm mê đắm lòng người.
18/11/2023
Khám phá Hòn Tằm Nha Trang: Địa điểm trải nghiệm du lịch
Hòn Tằm là một điểm đến du lịch lý tưởng cho những du khách yêu thích biển đảo. Đến với hòn đảo này, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái.
17/11/2023
Ngắm nhìn vẻ đẹp ấn tượng của chùa Cầu Hội An - linh hồn phố Hội
Chùa Cầu Hội An chứng kiến sự thay đổi của lịch sử với vô vàn biến cố, đổi thay của thời cuộc trở thành điểm dừng chân lý tưởng thu hút lượng lớn khách đến thăm mỗi ngày. 
17/11/2023
Các loại giấy tờ thay thế căn cước công dân khi đi máy bay hợp lệ hành khách cần lưu ý
Nhiều hành khách lo lắng nếu không có CCCD thì không thể đi máy bay. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều loại giấy tờ thay thế căn cước công dân khi đi máy bay hợp lệ mà bạn có thể mang theo để xuất trình xác minh thông tin cá...
17/11/2023
Chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kính đậm chất Á Đông của nhà cổ Đức An
Nhà cổ Đức An, Hội An là một trong số ít ngôi nhà cổ lưu giữ nguyên vẹn nét kiến trúc xưa thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm mỗi ngày.
16/11/2023
Thưởng thức văn hóa ẩm thực - đặc sản Nha Trang: Những hương vị quen thuộc
Nha Trang không những là một trong những thành phố xinh đẹp mà còn là nơi có nền ẩm thực phong phú với các nguyên liệu chế biến tươi ngon từ biển. Cùng tìm hiểu các món ăn đặc sản Nha Trang để có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất...
16/11/2023
Khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang không thể bỏ lỡ
Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam, đây là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không khí của nắng và gió hòa với mùi của biển cả. Vậy bạn đã biết đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha...
15/11/2023
Thánh địa Mỹ Sơn - điểm dừng chân độc đáo tại Quảng Nam
Với vẻ đẹp độc đáo, Thánh địa Mỹ Sơn lọt top 10 ngôi đền đài nổi danh nhất Đông Nam Á trở thành điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch vùng đất Quảng Nam. 
14/11/2023