Combo Trọn Gói Cách Ly Charter Đức Ngày 25/08/2021 Về Nha Trang Cam Ranh

Thứ sáu, 23/07/2021, 07:39 GMT+7
Combo khách sạn cách ly tại Nha Trang 21 ngày trọn gói, tiêu chí chống dịch Covid 19 an toàn. Đáp ứng nhu cầu nhập cảnh vào Việt Nam, đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc phòng dịch bệnh của Ban Chỉ Đạo Phòng chống dịch Quốc gia.
Banner Tour

Thông tin chi tiết
 

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tàn phá nặng nề đến kinh tế, chính trị và đặc biệt là sức khỏe của con người trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hiện nay, Nhà nước vẫn đang kiểm soát và chống dịch tốt, chính vì thế Nhà nước tích cực tổ chức các chuyến bay cứu trợ đồng bào đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài có cơ hội trở về nước an toàn và thực hiện cách ly đúng theo quy định của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Quốc gia.
 

nhap-canh-nt
Chuyến bay trọn gói


Để có thể đáp ứng tốt nhất trong vấn đề cách ly tập trung tại Việt Nam, các chuyến bay từ Frankfurt về Việt Nam sẽ đáp cánh tại Nha Trang (Cam Ranh). Hành khách từ trên các chuyến bay này có nhu cầu Cách ly tại các khách sạn từ 4 đến 5 sao ở Nha Trang thì ngay từ hôm nay có thể liên hệ với Du lịch Việt Nam để được hỗ trợ về các thủ tục nhập cảnh và các hướng dẫn cách ly. Vui lòng liên hệ Đường dây nóng 0899567779

Dịch vụ hỗ trợ cách ly tại Khách sạn trong nước của Du lịch Việt Nam ngay bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp là một trong những dịch vụ giúp quý khách có thể thoải mái hơn, tiện nghi hơn và có được không gian riêng tư nhưng vẫn tuân thủ theo quy định của Nhà nước trong thời gian cách ly tại Việt Nam. Với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, phòng ốc hầu hết đều có view biển, sang trọng, rộng rãi được khử trùng an toàn tuyệt đối theo quy định của Bộ Y Tế về Phòng chống dịch Covid-19 và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giám sát sức khỏe tận tình nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc phòng dịch bệnh của Ban Chỉ Đạo Phòng chống dịch Quốc gia.


Thông tin chuyến bay charter từ Frankfurt về Nha Trang Cam Ranh
 

Chuyến bay charter  Lịch bay mới nhất Đăng ký vé về nước
Frankfurt - Cam Ranh 25/08/2021 Đăng kí ngay

 

Bảng giá combo khách sạn cách ly tại Nha Trang Cam Ranh Khánh Hòa
 

KHÁCH SẠN

GIÁ (VNĐ/KHÁCH)

Dành cho 01 khách/ phòng đôi (*) 

 Khách sạn 4★ ~ 80.385.000
 Phụ thu Trẻ em dưới 02 tuổi: 41.358.000VNĐ/Trẻ
 Trẻ em từ 02 đến dưới 10 tuổi: 68.619.000VNĐ/Trẻ
 Trẻ em trên 10 tuổi: tính như người lớn
Ghi chú (*) Phòng đôi áp dụng cho 2 khách/phòng trong trường hợp gia đình (vợ chồng, cha/ mẹ con, anh/chị em)


Dịch vụ bao gồm:

  • Vé máy bay một chiều từ Frankfurt về Cam Ranh
  • Hỗ trợ toàn bộ thủ tục chuyến bay, nhập cảnh và cách ly.
  • Dịch vụ cách ly trọn gói khách sạn tại Nha Trang (có bảng đồng công nhận của Tổng Cục Du Lịch) với dịch vụ lưu trú sang trọng, riêng tư, đầy đủ thiết bị tiện nghi và bảo đảm tuân thủ yêu cầu của Bộ Y Tế.(21 ngày)
  • Phục vụ đầy đủ 03 bữa sáng, trưa, tối/ ngày tại phòng với các món ăn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng theo tiêu chuẩn khách sạn.
  • Nước suối trong phòng hàng ngày.
  • Hỗ trợ đăng ký xét nghiệm y tế.
  • Giá phòng chưa bao gồm thuế & phí dịch vụ
  • Xét nghiệm COVID-19 đủ số lần theo hướng dẫn của bộ y tế trong thời gian cách ly
  • Di chuyển đến khách sạn bằng xe đưa đón + chi phí y tế


Diện khách được hỗ trợ về nước:

  • Tất cả hành khách là người Việt đang sinh sống, học tập ở Frankfurt và các thành phố khác của Đức cũng như các quốc gia Châu Âu lân cận. Hành khách là người lớn tuổi, gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, đời sống, việc làm trong thời gian “mắc kẹt” ở Châu Âu;
  • Hành khách là chuyên gia, kỹ sư, lao động kỹ thuật cao làm việc tại Việt Nam và được các công ty tại Việt Nam hỗ trợ bảo lãnh trở lại Việt Nam làm việc;
  • Hành khách là nhà đầu tư, doanh nhân nước ngoài, đại diện các công ty nước ngoài tại Việt Nam, mong muốn trở lại Việt Nam làm việc sau thời gian dài bị trì hoãn bởi dịch bệnh.
  • Trường hợp hành khách không thuộc đối tượng ưu tiên nêu trên, vui lòng liên hệ ngay với Savingbooking.com qua Đường dây nóng: 0899567779 để được hướng dẫn các thủ tục đặc biệt dành cho hành khách.


Lưu ý:

  • Đặt vé trước ngày khởi hành từ 7 – 14 ngày
  • Điểm hạ cánh dự kiến: Cam Ranh (có thể thay đổi tùy tình hình thực tế);
  • Hành khách phải thực hiện theo quy định an toàn bay mùa dịch của hãng hàng không;
  • Hành khách khởi hành từ các thành phố khác của Đức hay các quốc gia khác ở Châu Âu vui lòng liên hệ với Du Lịch Việt Nam để được hỗ trợ nhanh nhất


Hành khách cần chuẩn bị những gì trên các chuyến bay charter từ Frankfurt?
 

Tình hình dịch bệnh diễn biến khá phức tạp ở nhiều quốc gia trên thế giới và để phòng tránh dịch bệnh lây lan cho cộng đồng, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Quốc gia yêu hành khách phối hợp để thực hiện cách ly cùng với chống dịch. Theo đó, tất cả hành khách về Việt Nam từ các chuyến bay charter vui lòng chuẩn bị thêm một số thông tin quan trọng dưới đây để thuận tiện nhập cảnh.

- Giấy xét nghiệm và có kết quả âm tính với Covid -19 trong vòng 5 ngày trước ngày khởi hành;

- Hành khách có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển khi có biểu hiện sốt trên 37,50C hay mệt mỏi;

- Hành khách vui lòng đeo bị khẩu trang y tế, đồ bảo hộ y tế và đeo trong suốt thời gian làm thủ tục ở sân bay và suốt chuyến bay.

- Hành khách về đến Cam Ranh sẽ thực hiện cách ly tại khách sạn (đã bao gồm trong dịch vụ) theo yêu cầu của Sở Y Tế và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh.

 

Quy trình cách ly tại khách sạn Nha Trang - Cam Ranh Khánh Hòa
 

Nhập cảnh tại Việt Nam - Khai báo & Kiểm tra y tế - Di chuyển về địa điểm cách ly

- Sau khi quý khách đáp xuống sân bay Cam Ranh trên các chuyến bay quốc tế về Nha Trang sẽ được nhân viên y tế tiến hành kiểm tra và xét nghiệm đồng thời hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh. Với những hành khách có sức khỏe ổn định sẽ được đưa về khách sạn để cách ly.
 

nhap-canh-nha-trang_1Cách ly khách sạn Nha Trang từ 4 đến 5 sao giúp hành khách cách ly an toàn, thoải mái. đầy đủ tiện nghi


Cách ly tại khách sạn ( phục vụ 3 bữa/ ngày)

- Trong thời gian cách ly tại khách sạn, quý khách sẽ được khách sạn phục vụ 03 bữa ăn (sáng, trưa, tối/ngày). Ngoài ra, trong thời gian cách ly, hành khách sẽ được xét nghiệm kiểm tra COVID-19 theo quy định.

* Trường hợp quý khách xét nghiệm dương tính với SARS-CoV 2 sẽ được đưa đến bệnh viện điều trị (chi phí tự túc).
 

nhap-canh-nha-trang-do-an


Kết thúc cách ly - tự theo dõi sức khỏe tại nhà

- Sau khi cách ly tại khách sạn và kiểm tra sức khỏe theo yêu cầu của Bộ Y Tế, quý khách sẽ trở về nơi lưu trú, kết thúc quá trình cách ly theo quy định và tự theo dõi sức khỏe tại nhà

►►► Sau khi hoàn thành cách ly theo yêu cầu của Bộ Y Tế, Du Lịch Việt Nam có hỗ trợ khách đặt vé xe, vé tàu, vé máy bay, phòng khách sạn - resort theo yêu cầu theo với mức giá ưu đãi cho khách đã thực hiện cách ly tại khách sạn liên hệ Đường dây nóng 0899567779


Thông tin đặt & tư vấn dịch vụ combo cách ly
 

♥ Du Lịch Việt Nam - đảm bảo thời gian cách ly của Bạn an toàn và đáng nhớ, đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ Bạn 24/7.

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: Số 93 đường Hồng Hà, Ba Đình - Tel: 0899567779
Đà Nẵng: 76 Bạch Đằng, quận Hải Châu
Hồ Chí Minh: Số 9 Phan Kế Bính, quận 1 
Email: info@dulichvietnam.com.vn 

Banner Tour Golf
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)