Thế giới

Nên di chuyển từ sân bay Changi Singapore về trung tâm bằng phương tiện gì?
“Bỏ túi” ngay những kinh nghiệm để di chuyển từ sân bay Changi Singapore về trung tâm bằng phương tiện nào thuận tiện nhất với quãng đường bao xa?
06/12/2023
Điểm mặt gọi tên 9 hãng hàng không của Singapore nổi tiếng, chất lượng
Với mạng lưới rộng khắp, chất lượng dịch vụ cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các hãng hàng không của Singapore luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước.
05/12/2023
Checklist 4 phương tiện di chuyển từ sân bay Incheon về trung tâm Seoul Hàn Quốc tốt nhất
Quãng đường di chuyển từ sân bay Incheon về trung tâm Seoul Hàn Quốc bao xa? Nên lựa chọn phương tiện di chuyển nào phù hợp là taxi, tàu điện ngầm hay xe buýt công cộng?
05/12/2023
Kinh nghiệm di chuyển từ sân bay Chek Lap Kok Hồng Kông về trung tâm hữu ích nhất
Bạn nên chọn phương tiện tàu điện, taxi hay xe buýt để tiện di chuyển từ sân bay Chek Lap Kok Hồng Kông về trung tâm thành phố? Đâu là phương tiện phù hợp nhất với bạn đây?
04/12/2023
Các hãng hàng không của Đài Loan được nhiều người tin dùng
Đài Loan có nền kinh tế phát triển và là một điểm đến du lịch hấp dẫn. Các hãng hàng không của Đài Loan đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối Đài Loan với các quốc gia khác trên thế giới.
04/12/2023
Kinh nghiệm lựa chọn phương tiện di chuyển từ sân bay Chiang Mai về trung tâm thành phố
Kinh nghiệm hữu ích để bạn lựa chọn phương tiện di chuyển từ sân bay Chiang Mai về trung tâm thành phố thuận tiện nhất, hợp lý nhất về chi phí và hướng di chuyển.
03/12/2023
Kinh nghiệm di chuyển từ sân bay Phuket về trung tâm bổ ích nhất
Kinh nghiệm lựa chọn phương tiện để di chuyển từ sân bay Phuket về trung tâm thành phố bổ ích nhất bạn cần phải biết ngay. Bạn sẽ phù hợp với taxi hay đi xe buýt nhỉ?
02/12/2023
Khám phá 6 hãng hàng không của Thái Lan uy tín, chất lượng
Thái Lan là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của du khách, các hãng hàng không của Thái Lan không ngừng phát triển để đáp ứng tốt nhu cầu...
01/12/2023
Di chuyển từ sân bay Don Muang về trung tâm phương tiện nào tốt nhất?
Nên lựa chọn phương tiện taxi, xe buýt hay tàu điện để di chuyển từ sân bay Don Muang về trung tâm thành phố thuận tiện nhất với lịch trình của bạn?
01/12/2023
Nằm lòng 7 hãng hàng không của Hàn Quốc uy tín hiện nay
Bạn biết được bao nhiêu hãng hàng không của Hàn Quốc có chặng bay ở Việt Nam? Ở các thành phố lớn đều có các chặng bay di chuyển qua lại giúp các bạn muốn đi du lịch dễ dàng hơn.
30/11/2023
Di chuyển từ sân bay Bangkok về trung tâm bằng phương tiện nào hợp lý
Bạn nên lựa chọn phương tiện nào để di chuyển từ sân bay Bangkok về trung tâm thành phố một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm nhất? Là tàu điện ngầm, taxi hay là xe buýt nhỉ?
30/11/2023
Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Ấn Độ siêu chi tiết
Ấn Độ là một điểm đến văn hóa, lịch sử có hàng loạt các công trình ấn tượng, nền ẩm thực đa dạng đặc sắc. Trước chuyến đi khám phá đất nước này, bạn cần nắm được kinh nghiệm mua vé máy bay đi Ấn Độ cụ thể, chi tiết...
27/03/2023