Các hãng hàng không của Đài Loan được nhiều người tin dùng

Thứ hai, 04/12/2023, 01:54 GMT+7

Đài Loan có nền kinh tế phát triển và là một điểm đến du lịch hấp dẫn. Các hãng hàng không của Đài Loan đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối Đài Loan với các quốc gia khác trên thế giới.

Banner Tour

Mỗi hãng hàng không của Đài Loan đều có những điểm mạnh và phong cách riêng.các hãng hàng không này đều đang nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới bay, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Cùng Du lịch Hàng Không tìm hiểu về các hãng hàng không của Đài Loan.
 

China Airlines 

China Airlines là hãng hàng không quốc gia của Trung Hoa Dân Quốc. Hãng được thành lập vào ngày 16/12/1959 và là hãng hàng không đầu tiên của Đài Loan. China Airlines có trụ sở chính tại quận Dayuan, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hãng có hai trung tâm hoạt động chính là sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan và sân bay quốc tế Cao Hùng.

 

Hãng hàng không của Đài Loan - China Airlines hãng hàng không được đánh giá chất lượng caoChina Airlines hãng hàng không được đánh giá chất lượng cao. Ảnh: chinaairlines.tw

China Airlines cung cấp các chuyến bay quốc tế và nội địa đến hơn 200 điểm đến trên toàn thế giới. Hãng hàng không của Đài Loan này có đội bay hiện đại với hơn 100 máy bay, bao gồm các loại máy bay Airbus A330, A350, A380 và Boeing 747-400.

China Airlines là một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á. Hãng đã được Skytrax đánh giá 4 sao về chất lượng dịch vụ.
 

EVA Air

EVA Air là một hãng hàng không tư nhân của Đài Loan, được thành lập vào ngày 1/10/1989. Hãng có trụ sở chính tại quận Dayuan, thành phố Đài Bắc, Đài LoanHãng hàng không của Đài Loan này có hai trung tâm hoạt động chính là sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan và sân bay quốc tế Cao Hùng.

 

Hãng hàng không của Đài Loan - EVA Air là một hãng hàng không tư nhân của Đài LoanEVA Air là một hãng hàng không tư nhân của Đài Loan. Ảnh: evaairways

EVA Air cung cấp các chuyến bay quốc tế và nội địa đến hơn 60 điểm đến trên toàn thế giới. Hãng có đội bay hiện đại với hơn 80 máy bay, bao gồm các loại máy bay Airbus A330, A350, A380 và Boeing 777.

EVA Air là một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á. Hãng đã được Skytrax đánh giá 5 sao về chất lượng dịch vụ.
 

Daily Air

Daily Air là một hãng hàng không nội địa của Đài Loan, được thành lập vào ngày 2/12/1994. Hãng có trụ sở chính tại quận Songshan, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hãng có trung tâm hoạt động chính là sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan. 

Daily Air cung cấp các chuyến bay nội địa đến các đảo nhỏ ngoài khơi Đài Loan, bao gồm Penghu, Green Island và Orchid Island. Hãng có đội bay hiện đại với hơn 10 máy bay, bao gồm các loại máy bay ATR 72-600 và Q400.

 

Hãng hàng không của Đài Loan - Daily Air là một hãng hàng không nội địa của Đài LoanDaily Air là một hãng hàng không nội địa của Đài Loan. Ảnh: LKTC.vn

Giá vé của Daily Air phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm hạng ghế, thời gian bay, điểm đến và thời điểm đặt vé. Nhìn chung, giá vé của Daily Air tương đối cạnh tranh so với các hãng hàng không khác.

Hãng hàng không của Đài Loan - Daily Air là một hãng hàng không đáng tin cậy và cung cấp dịch vụ tốt. Hãng đã được Skytrax đánh giá 3 sao về chất lượng dịch vụ.
 

Far Eastern Air Transport

Far Eastern Air Transport (FAT) là một hãng hàng không nội địa và quốc tế của Đài Loan, được thành lập vào ngày 20/2/1957. Hãng có trụ sở chính tại quận Songshan, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hãng có hai trung tâm hoạt động chính là sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan và sân bay quốc tế Cao Hùng.

 

Hãng hàng không của Đài Loan - FAT hàng hãng không được đánh giá cao về dịch vụFAT hàng hãng không được đánh giá cao về dịch vụ. Ảnh: fareasternairtransport

FAT cung cấp các chuyến bay nội địa đến các thành phố lớn của Đài Loan, cũng như các chuyến bay quốc tế đến các điểm đến ở Đông Nam Á, Hàn Quốc và Trung Quốc. Hãng có đội bay hiện đại với hơn 20 máy bay, bao gồm các loại máy bay ATR 72-600, A320, A321 và Boeing 737-800.

FAT là một trong những hãng hàng không của Đài Loan đáng tin cậy và cung cấp dịch vụ tốt. Hãng đã được Skytrax đánh giá 3 sao về chất lượng dịch vụ.
 

Mandarin Airlines

Mandarin Airlines là một hãng hàng không tư nhân của Đài Loan, được thành lập vào ngày 1/6/1991. Hãng có trụ sở chính tại quận Songshan, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hãng có trung tâm hoạt động chính là sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan. 

Mandarin Airlines cung cấp các chuyến bay nội địa và quốc tế đến các điểm đến ở Đông Á, Đông Nam Á, Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Hãng có đội bay hiện đại với hơn 20 máy bay, bao gồm các loại máy bay A320, A321 và Boeing 737-800.

 

Hãng hàng không của Đài Loan - Mandarin Airlines hãng hàng không được đánh giá 4 sao về chất lượng dịch vụMandarin Airlines hãng hàng không được đánh giá 4 sao về chất lượng dịch vụ. Ảnh: mandarinairlines.tw

Mandarin Airlines cung cấp các chuyến bay nội địa đến các thành phố lớn của Đài Loan  và các điểm đến ở Đông Á, Đông Nam Á, Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Mandarin Airlines là một hãng hàng không đáng tin cậy và cung cấp dịch vụ tốt. Hãng hàng không của Đài Loan này đã được Skytrax đánh giá 4 sao về chất lượng dịch vụ.
 

Tigerair Taiwan

Tigerair Taiwan là một hãng hàng không giá rẻ của Đài Loan, được thành lập vào ngày 16 tháng 12 năm 2013. Hãng có trụ sở chính tại quận Songshan, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hãng có trung tâm hoạt động chính là sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan. 

Tigerair Taiwan cung cấp các chuyến bay nội địa và quốc tế đến các điểm đến ở Đông Nam Á, Hàn Quốc và Trung Quốc. Hãng có đội bay hiện đại với hơn 10 máy bay, bao gồm các loại máy bay Airbus A320 và A321.

 

Tigerair Taiwan hàng hãng không của Đài Loan thuộc phân khúc giá rẻTigerair Taiwan là một hãng hàng không giá rẻ của Đài Loan. Ảnh: Infinite Flight Community

Tigerair Taiwan là một hãng hàng không giá rẻ, cung cấp các chuyến bay với giá vé phải chăng. Tigerair Taiwan cũng cung cấp các chuyến bay quốc tế đến các điểm đến ở Đông Nam Á, Hàn Quốc và Trung Quốc

Tigerair Taiwan là một hãng hàng không đáng tin cậy và cung cấp dịch vụ tốt. Hãng đã được Skytrax đánh giá 3 sao về chất lượng dịch vụ.
 

UNI Air

UNI Air là một hãng hàng không nội địa và khu vực của Đài Loan, được thành lập vào ngày 1/7/1998. Hãng có trụ sở chính tại quận Songshan, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hãng có trung tâm hoạt động chính là sân bay quốc tế Cao Hùng.

UNI Air là một công ty con của EVA Air, hãng hàng không tư nhân lớn nhất của Đài Loan. Hãng cung cấp các chuyến bay nội địa đến các thành phố lớn của Đài Loan, cũng như các chuyến bay quốc tế đến các điểm đến ở Đông Nam Á và Trung Quốc. Hãng có đội bay hiện đại với hơn 20 máy bay, bao gồm các loại máy bay ATR 72-600, A320 và A321.

 

Hãng hàng không của Đài Loan - UNI Air hãng hàng không nội địaUNI Air hãng hàng không nội địa. Ảnh: cookie_9933_aviation_tw

UNI Air là một trong những hãng hàng không của Đài Loan hạng trung, cung cấp các chuyến bay với chất lượng dịch vụ tốt và giá vé cạnh tranh. UNI Air cũng cung cấp các chuyến bay quốc tế đến các điểm đến ở Đông Nam Á và Trung Quốc. UNI Air là một hãng hàng không đáng tin cậy và cung cấp dịch vụ tốt. Hãng đã được Skytrax đánh giá 3 sao về chất lượng dịch vụ.
 

StarLux Airlines 

StarLux Airlines là một hãng hàng không quốc tế của Đài Loan, được thành lập vào ngày 10/12/2018. Hãng hàng không của Đài Loan này có trụ sở chính tại quận Songshan, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hãng có trung tâm hoạt động chính là sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan. 

StarLux Airlines là một hãng hàng không hạng sang, cung cấp các chuyến bay với chất lượng dịch vụ cao và giá vé cạnh tranh. StarLux Airlines cung cấp các chuyến bay quốc tế đến các điểm đến ở Đông Á, Đông Nam Á, châu Âu và Bắc Mỹ.

 

Hãng hàng không của Đài Loan - StarLux Airlines là một hãng hàng không quốc tế của Đài LoanStarLux Airlines là một hãng hàng không quốc tế của Đài Loan. Ảnh: starluxairlines

Giá vé của StarLux Airlines phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm hạng ghế, thời gian bay, điểm đến và thời điểm đặt vé. Nhìn chung, giá vé của StarLux Airlines tương đối cạnh tranh so với các hãng hàng không khác trong cùng phân khúc.

StarLux Airlines là một hãng hàng không mới nhưng đã nhanh chóng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Hãng đã được Skytrax đánh giá 4 sao về chất lượng dịch vụ.
 

TransAsia Airways

TransAsia Airways là một hãng hàng không nội địa và quốc tế của Đài Loan, được thành lập vào ngày 21/5/1951. Hãng có trụ sở chính tại quận Đại Đồng, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hãng có trung tâm hoạt động chính là sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan. 

TransAsia Airways cung cấp các chuyến bay nội địa đến các thành phố lớn của Đài Loan, cũng như các chuyến bay quốc tế đến các điểm đến ở Đông Nam Á, Hàn Quốc và Trung Quốc. Hãng có đội bay hiện đại với hơn 20 máy bay, bao gồm các loại máy bay ATR 72-600, A320, A321 và Boeing 737-800.

 

Hãng hàng không của Đài Loan - TransAsia Airways hãng hàng không nội địa giá rẻTransAsia Airways hãng hàng không nội địa giá rẻ. Ảnh: Báo Thanh Niên

TransAsia Airways là một hãng hàng không đáng tin cậy và cung cấp dịch vụ tốt. Hãng đã được Skytrax đánh giá 3 sao về chất lượng dịch vụ. TransAsia Airways là một lựa chọn tốt cho những khách hàng đang tìm kiếm các chuyến bay giá rẻ đến các điểm đến ở Đông Nam Á, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Với dịch vụ vận chuyển linh hoạt và phong cách bay đa dạng, các hãng hàng không của Đài Loan đề đáp ứng tốt nhu cầu của hành khách trong và ngoài nước. Đồng thời, sự cạnh tranh giữa các hãng hàng không đã tạo ra môi trường tích cực, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và sự đa dạng hóa lộ trình bay, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm thông tin về các hãng hàng không Đài Loan.

Ngọc Như


Copyright © 1997-2018 Dulichhangkhong.com.vn