Danh sách các hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam và trên thế giới

Thứ sáu, 03/02/2023, 10:22 GMT+7

Nhu cầu đi lại nhiều cũng là lúc hành khách quan tâm đến các hãng hàng không giá rẻ để có chuyến đi an toàn, thoải mái mà vẫn tiết kiệm chi phí. Dưới đây là danh sách các hãng bay giá tốt tại Việt Nam và trên thế giới mà bạn nên cân nhắc.

Banner Tour

Các hãng hàng không giá rẻ ở Việt Nam


Vietjet Air

Vietjet Air là thương hiệu hàng không giá rẻ đầu tiên và rất nổi bật tại Việt Nam. Với hơn 14 năm hoạt động, hãng bay này được đánh giá là hãng bay an toàn và có mạng lưới bay dày đặc. Hãng khai thác các chuyến bay ở Việt Nam và khắp Đông Nam Á với 380 chuyến bay nội địa và quốc tế mỗi ngày. Các chuyến bay nội địa và quốc tế đều khai thác 4 hạng ghế chính là Skyboss, Eco, Promo, Flexi. Các dịch vụ chỗ ngồi, hành lý, ăn uống đều rất đa dạng bảo đảm đáp ứng nhu cầu của hành khách. Mặc dù có mức giá rất rẻ và thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi song hãng vẫn được đánh giá cao nhờ chất lượng của các chuyến bay. Các chương trình khuyến mãi phổ biến là "Vietjet Air khuyến mãi mỗi ngày", "12h rồi Vietjet thôi"...

 

hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam Vietjet AirHàng không Vietjet Air


Pacific Airlines

Tiền thân là Jetstar Pacific, hãng hàng không giá rẻ này có trụ sở ở sân bay Tân Sơn Nhất, hiện là một thành viên của Vietnam Airlines Group. Hãng luôn bảo đảm chất lượng trên các chuyến bay dù có giá khá rẻ ở cả 3 hạng ghế: phổ thông tiết kiệm, phổ thông tiêu chuẩn, phổ thông linh hoạt. Mặc dù giá vẫn cao hơn so với Vietjet Airlines song với thị phần chủ yếu là khai thác các tuyến bay quốc tế thì hãng Pacific Airlines đã làm rất tốt, trở thành một trong những hãng hàng không giá rẻ Việt Nam tốt nhất trên đường bay quốc tế. Khuyến mãi thường kỳ là chương trình giá vé 199.000VNĐ vào mỗi thứ 6 hàng tuần.

 

hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam Pacific AilinesHãng bay Pacific Airlines


VASCO

VASCO (Vietnam Air Services Company - Công ty Bay Dịch vụ Hàng không Việt Nam) cũng là một thành viên của Vietnam Airlines Group. Công ty chỉ khai thác những đường bay nội địa ngắn, chủ yếu từ TP.HCM đi các hải đảo như Côn Đảo, Cà Mau... hoặc một số chặng bay ở miền Bắc: Hà Nội - Điện Biên, Hà Nội - Vinh... với miwsc giá chỉ từ 300,000VNĐ - 1,500,000VNĐ. Chưa kể hãng bay cũng thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân, giảm giá sốc...

 

hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam: VascoHàng không VASCO


Các hãng hàng không giá rẻ quốc tế tham khảo


Ryanair Airlines

Hãng bay Ryanair Airlines là hãng bay rẻ nhất toàn cầu. Giá vé thấp nhất chỉ khoảng $96, bạn có thể tới hơn 190 điểm đến, hành lý lên đến 15kg. Ưu điểm vượt trội là chỗ ngồi ở khoang hạng thường cũng có chỗ để chân rộng và thoải mái cho cả hành trình bay của bạn.

 

hãng hàng không giá rẻ trên thế giới: Ryanair AirlinesHãng hàng không giá rẻ Ryanair Airlines


Tiger Air

Hãng bay của Singapore này có mức giá chỉ từ $90, bao gồm cả hành lý. Hãng khai thác đường bay tới hơn 140 điểm đến trên khắp thế giới và được đánh giá là một trong những hãng hàng không giá rẻ có dịch vụ tốt trên thế giới.

 

hãng hàng không giá rẻ trên thế giới: Tiger AirTiger Air


AirAsia

Được thành lập năm 1996, cho đến nay AirAsia vẫn là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu châu Á. Hãng bay có trụ sở ở Kuala Lumpur (Malaysia) hiện khai thác đường bay tới hơn 100 điểm đến trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Từ Việt Nam, hành khách dễ dàng tới các quốc gia ở Đông Nam Á với mức giá vé cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất lượng. Điểm nhấn là dịch vụ ăn uống hoàn hảo với tới 3 bữa ăn được cung cấp cho hành khách.

 

hãng hàng không giá rẻ Air AsiaHãng bay Air Asia


Scoot Air

Hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Singapore và hoạt động chủ yếu tại châu Á. Tại Việt Nam, hành khách có thể mua vé bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) hay Nội Bài (Hà Nội) đến các quốc gia Singapore, Trung Quốc... Nhờ giá vé rẻ và chất lượng tốt, càng ngày hãng bay này càng thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên.

 

hãng hàng không giá rẻ Scoot AirHàng không Scoot Air


Nok Air

Hãng bay liên doanh này được thành lập vào năm 2003 và hiện có trụ sở tại Bangkok (Thái Lan). Hãng khai thác đường bay tới các điểm đến chủ yếu là Thái Lan và Singapore. Hành khách Việt Nam cũng ưa chuộng mua vé của Nok Air để tới Thái Lan.

 

hãng hàng không giá rẻ Nok AirMáy bay hãng Nok Air

>> Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: Dựa vào đâu để xếp hạng sao của các hãng hàng không?
 

Trên đây là danh sách một số hãng hàng không giá rẻ ở trong nước và quốc tế để quý khách tham khảo. Hy vọng bài viết trên hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn hãng bay phù hợp cho hành trình sắp tới của mình. Để được hỗ trợ check và đặt vé, quý khách vui lòng truy cập website: https://dulichhangkhong.com.vn/ hoặc gọi hotline để được hỗ trợ: 0898558118 (miền Bắc) - 0989597779 (miền Nam)./.

 

Đông Chí


Copyright © 1997-2018 Dulichhangkhong.com.vn