Mở đường bay Myanmar - Hà Nội

Thứ ba, 20/09/2022, 07:40 GMT+7
Chiều 19/9, hãng hàng không Myanmar Airways International (MAI) bắt đầu khai thác chuyến bay từ Yangon đến sân bay Nội Bài.
Banner Tour

Đường bay Yangon - Hà Nội có tần suất 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ hai và thứ sáu. Thời gian từ Yangon đến Hà Nội là khoảng hai giờ, chủ yếu bằng máy bay Airbus A320.

Sau dịch, đường bay thẳng giữa Hà Nội và Yangon hiện chưa có hãng nào khai thác, hành khách thường phải nối chuyến qua Bangkok (Thái Lan).

 

Myanmar_Airways_International
Ảnh: NIA

Chặng Yangon đến TP HCM cũng được hãng này khai thác với tần suất một chuyến khứ hồi mỗi tuần vào ngày thứ năm, sẽ bắt đầu từ 22/9.

Myanmar Airways International thành lập năm 1993, là hãng hàng không quốc tế hoạt động tại Myanmar. Đây là một trong 3 hãng hàng không quốc tế mới mở đường bay thường lệ tới Hà Nội sau 2 năm ảnh hưởng của Covid-19. Trước đó hãng hàng không Cambodia Angkor Air, Thai Smile Airways đã bay tới Hà Nội.

Sản lượng vận chuyển hàng không quốc tế tại sân bay Nội Bài hiện nay chỉ đạt khoảng 50% so với thời trước dịch Covid-19. Sự tăng trưởng các tháng gần đây đã cho thấy xu hướng phục hồi trong thời gian tới.
 

Người viết : Theo Báo Thể thao Việt Nam

Copyright © 1997-2018 Dulichhangkhong.com.vn