Hành khách có thể checkin trực tuyến ở sân bay Đồng Hới

Thứ bảy, 17/09/2022, 04:19 GMT+7
Theo thông báo từ Vietnam Airlines hành khách khởi hành từ sân bay Đồng Hới có thể làm thủ tục trực tuyến từ ngày 15/9.
Banner Tour

Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách làm thủ tục trực tuyến qua website hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành.

Sau khi hoàn thành làm thủ tục trực tuyến thì hành khách sẽ nhận "Thẻ lên máy bay" qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ và sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh, cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng. Khách có hành lý ký gửi sẽ làm thủ tục tại các quầy đã được bố trí tại sân bay.

Thủ tục trực tuyến với các thao tác đơn giản sẽ giúp chuyến đi thông suốt, nhanh gọn hơn. Hình thức này cũng hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, và đảm bảo an toàn cho hành khách.

Với việc triển khai làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Đồng Hới, hiện nay có 18 sân bay nội địa và 30 sân bay quốc tế áp dụng dịch vụ check-in online. Hãng hàng không cho biết đang dần tiến tới việc triển khai dịch vụ trên toàn mạng lưới các sân bay đang khai thác đường bay.

"Đây là một trong những nỗ lực của hãng nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airlines)", đại diện hãng Vietnam Airlines cho biết.

Trước đó, Vietnam Airlines đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay nội địa Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Côn Đảo, Chu Lai, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên, Cần Thơ, Thọ Xuân, Pleiku, Phù Cát và Phú Bài.

Người viết : Theo Báo Thể thao Việt Nam

Copyright © 1997-2018 Dulichhangkhong.com.vn