Review các hãng hàng không đi Hàn Quốc 'chuẩn' nhất

Thứ tư, 08/06/2022, 00:56 GMT+7

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Hàn Quốc nhưng vẫn băn khoăn không biết hãng hàng không đi Hàn Quốc nào tốt nhất cho khách du lịch thì đừng bỏ qua bài viết sau.

Banner Tour
Hàn Quốc là một quốc gia phát triển du lịch, không lạ khi lượng lớn người có nhu cầu tới Hàn Quốc bằng máy bay. Và quốc gia này luôn có sẵn cả loạt hãng hàng không quốc tế và nội địa để phục vụ cho nhu cầu đi lại của du khách. Trong đó phải kể đến Eva Air, Korean Air... bên cạnh một số hãng hàng không Việt Nam khai thác đường bay tới Hàn Quốc như Vietnam Airlines và Vietjet Air.


Bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc như thế nào?

Từ Việt Nam rất thuận tiện để du khách bay đi Hàn Quốc. Hiện có hơn 18 sân bay đang hoạt động ở Hàn Quốc trong đó có 4 sân bay dân dụng phổ biến là sân bay quốc tế Seoul, sân bay quốc tế Cheongju, sân bay quốc tế Busan và sân bay quốc tế Jeju. Các hãng hàng không đi Hàn Quốc có thể khởi hành từ các sân bay lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh, tuy nhiên sẽ phải quá cảnh tại ít nhất 1 hoặc 2 điểm trong hành trình. Thời gian chuyến bay này là từ 5 - 20 giờ đồng hồ.
 
 
Review các hãng hàng không đi Hàn Quốc 'chuẩn' nhấtHàn Quốc là điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam.


Từ Việt Nam có các hãng hàng không đi Hàn Quốc nào?

Hiện chặng bay Việt Nam - Hàn Quốc được khai thác bởi khoảng 40 hãng hàng không vì vậy du khách có rất nhiều sự lựa chọn.
 
Một số hãng hàng không đi Hàn Quốc giá tốt du khách có thể tham khảo: Air China, Eva Airways, Asiana Airlines, China Eastern Airlines, Hahn Air, Cathay Pacific Airlines, Jeju Air, Korean Air, Malaysia Airlines, Japan Airlines, Hong Kong Airlines, Lao Airlines, Singapore Airlines, Tiger Air, Vietnam Airlines, Thai Airways, Uni Airways Corporation.
 
 
Review các hãng hàng không đi Hàn Quốc 'chuẩn' nhất: sân bay IncheonSân bay Incheon (Seoul). Ảnh: Fiditour
 

Review các hãng hàng không đi Hàn Quốc tốt nhất phổ biến


Lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines, nên hay không?

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia khai thác các chặng bay đi Hàn Quốc từ Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Các chuyến bay của hãng được đánh giá cao về dịch vụ đẳng cấp quốc tế, đội ngũ bay an toàn, chất lượng phục vụ tốt và giá vé máy bay hợp lý. Hơn nữa, đường bay Hàn Quốc thường xuyên xuất hiện trong các chương trình ưu đãi của hãng nên du khách không cần lo lắng nhiều về chi phí đi lại. Giá vé Việt Nam – Hàn Quốc chỉ từ 350USD cho đường bay thẳng.

Ngoài ra, hiện đây cũng là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác hạng ghế thương gia cho chặng bay Hàn Quốc.

 


Korean Air – hãng hàng không đi Hàn Quốc được ưa chuộng

Korean Air là một trong những hãng hàng không lớn của châu Á, có các chuyến bay tới châu Âu, châu Phi, Úc hay Bắc Mỹ. Hãng nổi tiếng có những chiếc máy bay cực kỳ hiện đại và tiên tiến như Airbus A330 - 300, Airbus A380 - 800, Boeing 737 - 900ER...

Cùng với đó Korean Air từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành như giải thưởng Phượng Hoàng hay giải thưởng Thủy Ngân vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm nếu muốn lựa chọn hãng hàng không này cho chuyến đi của mình. Bay Korean Air từ Việt Nam đi Hàn Quốc có thể xuất phát từ Hà Nội hoặc TP.HCM, điểm quá cảnh là sân bay Incheon - một trong 10 sân bay hiện đại và nhiều dịch vụ tiện ích được đánh giá cao trên thế giới.

 

Review các hãng hàng không đi Hàn Quốc: Korean AirẢnh: Business Traveller
 
 

Chọn Asiana Airlines cho chuyến hành trình Việt Nam - Hàn Quốc

 Là hãng hàng không đạt chuẩn 5 sao của Hàn Quốc, tiêu chí của hãng là cung cấp sự an toàn và dịch vụ vượt trội, không nghi ngờ gì khi nói đây là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho hãng hàng không đi Hàn Quốc hiện nay.Hãng có chuyến bay thẳng từ Hà Nội/Hồ Chí Minh với giá chỉ từ 458USD, máy bay sử dụng Airbus A330 hiện đại. Với bất cứ hạng ghế nào của hãng đều có chỗ ngồi tiện lợi và các hình thức giải trí hấp dẫn trên màn hình cá nhân. Đồng thời hàng không Asiana Airlines cũng cung cấp các suất ăn đa dạng của Hàn Quốc.
 

Review các hãng hàng không đi Hàn Quốc: Asiana AirlinesẢnh: aivivu

 

Vietjet Air cũng là một sự lựa chọn tốt khi đi Hàn Quốc

Điểm nổi trội nhất của hãng không Vietjet Air cho hành trình Việt Nam - Hàn Quốc là giá vé rẻ hơn các hãng khác, giá tốt nhất chỉ từ 21USD/chiều (chưa bao gồm thuế, phí). Tuy nhiên vẫn đảm bảo được chất lượng. Mặc dù tần suất các chuyến bay trong ngày không cao nhưng khung giờ bay vẫn rất hợp lý. Bởi vậy đây vẫn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của nhiều bạn trẻ khi có ý định săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ.
 

Review các hãng hàng không đi Hàn Quốc: Vietjet AirẢnh: Careerfinder

 

T'way Air - bay Hàn Quốc giá rẻ

Cũng là một sự lựa chọn tốt về giá nếu bạn đang phân vân giữa những lựa chọn hãng hàng không đi Hàn Quốc. Hiện hãng hàng không này chỉ khai thác đường bay từ Sài Gòn song số lượng chuyến bay cũng đã được tăng thêm đủ để phục vụ nhu cầu đi lại của du khách. Nếu muốn lựa chọn một hãng hàng không chất lượng mà giá tốt thì không thể bỏ qua T'way Air.
 

Review các hãng hàng không đi Hàn Quốc: T'way
Ảnh: Skytrax


 


Cách mua vé đi Hàn Quốc giá tốt nhất

Các hãng hàng không đi Hàn Quốc đều liên tục tổ chức chương trình khuyến mãi giá shock, thậm chí là giá vé 0 đồng hay 9,000 đồng cho chặng bay Hà Nội - Seoul. Để không bỏ lỡ cơ hội săn vé giá rẻ, đừng quên theo dõi và thường xuyên cập nhật thông tin từ fanpage facebook các hãng, báo đài hoặc trực tiếp trên trang chủ các hãng.

Một kinh nghiệm khác là thời điểm đặt vé cũng rất quan trọng. Với những tấm vé được đặt trước từ ít nhất 2 tháng so với thời gian khởi hành sẽ đảm bảo luôn có vé và mức giá tốt hơn, nhiều chương trình khuyến mãi hơn. Đặc biệt nếu bạn muốn tới Hàn Quốc vào các tháng 3 - tháng 5, khi diễn ra lễ hội hay mùa thu xinh đẹp từ tháng 9 – tháng 11 thì càng không nên đặt vé sát ngày.

Một điều nữa mà nhiều người không biết, đó là du khách nên mua vé máy bay khứ hồi thay vì một chiều, vé khứ hồi sẽ luôn có mức giá tốt hơn.
 

Đặt vé các hãng hàng không đi Hàn QuốcĐặt vé online sớm từ trước ít nhất 2 tháng so với thời gian khởi hành để có giá tốt.

Các thông tin trên hy vọng phần nào giúp bạn lựa chọn được hãng hàng không đi Hàn Quốc ưng ý để có chuyến hành trình hài lòng và thuận lợi. Để đặt vé máy bay Hàn Quốc giá tốt vui lòng truy cập website: https://dulichhangkhong.com.vn/.

Đông Chí


Copyright © 1997-2018 Dulichhangkhong.com.vn